Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Phẫu thuật hàm móm ở đâu an toàn và uy tín

Móm là một bệnh lí của răng hàm mặt, khi do cấu trúc xương hàm dưới phát triển quá mức làm cho xương cằm dưới nhô ra đưa về trước, gây mất đi sự cân đối trên khuôn mặt, ảnh hưởng đến việc ăn uống và phát âm  khi 2 hàm không khớp nhau. Do đó, mà những ai không may mắc phải luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm với bản thân và luôn mơ ước có thể có phép màu nhằm biến đổi tình trạng này. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ thì việc điều trị khuyết điểm về móm gây ra không còn là khó khăn và phẫu thuật hàm móm được xem là phương pháp tối ưu
Phẫu thuật hàm móm là kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc trong việc điều trị tình trạng móm do hàm gây ra để mang đến một khuôn mặt cân xứng, hài hòa với nụ cười tự tin và được áp dụng khá phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy phẫu thuật hàm móm ở đâu an toàn và chất lượng.

 

Phẫu thuật hàm móm được thực hiện trong vòng 2-3 giờ đồng hồ, bằng cách các bác sĩ sẽ cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau sao cho cân bằng khớp cắn giữa 2 hàm và toàn bộ khuôn mặt dưới sự hỗ trợ của máy cắt xương thế hệ mới để nhanh chóng đem đến một diện mạo khuôn mặt mới đầy tự tin. đây là phương pháp tương đối phức tạp nên đòi hỏi kỹ thuật cao từ công nghệ cũng như chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện mới đem lại sự thành công cho ca phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm móm ở đâu uy tín và an toàn

Với mong muốn cho mình có được biến đổi diện mạo gương mặt một cách như ý và đảm bảo sự an toàn nên phẫu thuật hàm móm ở đâu uy tín và chất lượng nên nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Hiện nay, không ít những cơ sở thẩm mỹ “mọc lên như nấm” và đã ứng dụng kỹ thuật phẫu thuật hàm móm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng mang lại là khác nhau. vì thế, để tìm nơi uy tín không phải chuyện dễ, bạn cần dựa vào những tiêu chí đánh giá sau:
- Cơ sở hoạt động có giấy phép của bộ Y-Tế
– Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn giàu kinh nghiệm
– Trang thiết bị hiện đại
– Quy trình hoạt động đạt chuẩn, dịch vụ chất lượng, đáp ứng tính an toàn, hiệu quả.
- Luôn được sự ti tưởng ủng hộ của khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt được các tiêu chí vừa nêu trên. Tại đây, từng thực hiện phẫu thuật hàm móm thành công cho rất nhiều khách hàng, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ áp dụng các cách thực hiện như sau:
– Nhổ 2 răng số 4 và cắt xương tiền đình hàm dưới đẩy lùi về sau, cố định bằng nẹp vis.
– Cắt BSSO không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.
– Đối với trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.

>>> xem nguồn: phẫu thuật hàm móm ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét