Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Độn ccằm có nguy hiểm không

Chào bác sĩ, cằm của em bị lẹm trông khuôn mặt rất xấu khi mất đi sự cân đối, em muốn đi độn cằm để mong có thể có một chiếc cằm đẹp hơn, bác sĩ cho em hỏi độn cằm có nguy hiểm không ạ. Em cảm ơn (Ái Phương - Hà Nội)

Trả Lời: cảm ơn  bạn Ái Phương - Với thắc mắc trên chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Một chiếc cằm thon gọn, hài hòa cân đối sẽ tăng thêm vẻ đẹp thanh tú trên gương mặt. tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó khi các khuyết trên gương mặt như: cằm lẹm, cằm ngắn...nhiều người mắc phải khiến họ trở nên kém duyên, gương mặt không được hài hòa và trở thành nổi lo lắng lớn. để khắc phục những vấn đề này thì công nghệ độn cằm được xem là giải pháp hoàn hảo hiện nay.
Độn cằm có nguy hiểm không ạ? 
nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ thì ai cũng không khỏi lo sợ, chính vì thế Độn cằm có nguy hiểm không luôn là thắc mắc chung của hầu hết phái đẹp trước khi đi thẩm mỹ, bởi tâm lý sợ máu và sợ dao kéo.

  
Thực tế, độn cằm là phương pháp làm đẹp khá đơn giản, được thực hiện một cách nhanh chóng bằng việc đưa miếng độn vào vùng cằm thông qua đường niêm mạc môi dưới bên trong miệng nên khả năng xâm lấn, chảy máu rất ít. tùy theo tình trạng cằm của mỗi người mà sẽ có kích thước của miếng độn khác nhau sao cho phù hợp nhất
Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình thực hiện độn cằm đem lại hiệu quả và tránh những nguy hiểm xảy ra bạn nên thực hiện tại một địa chỉ uy tín và chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn uy tín nhất cả nước nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng làm đẹp.
Do đó, khi độn cằm tại JW bạn sẽ được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn, dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu và làm việc tại Bệnh viện Jeong Won top 5 của Hàn Quốc, cam kết tất cả các thao tác phẫu thuật diễn ra chuẩn xác nên bảo đảm an toàn tuyệt đối. Chất liệu độn cũng được nhập từ Hàn Quốc 100% và đã được Bộ Y tế kiểm định, nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và bạn có thể yên tâm




Sau khi độn cằm,sẽ đem lại cho bạn một chiếc cằm đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối với gương mặt, không lộ miếng độn. Đặc biệt, công nghệ tại JW còn giúp cằm không di lệch, an toàn và tồn tại lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét