Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Phẫu thuật gọt mặt có đau hay không

Hỏi: Chào bác sĩ, khuôn mặt em khá là góc cạnh khi nhìn không được thon gọn cho lắm, hơn nữa em là con gái nên nhìn rất thô, không được duyên dáng cho lắm. em muốn đi gọt mặt để cải thiện khuyết điểm này. bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật gọt mặt có đau không ? Em cảm ơn (Kim Chi - Bình Định)

Trả lời: cảm ơn bạn Kim Chi - với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Là Phụ nữ ai cũng muốn mình xin đẹp, nhưng chỉ vì nhiều lí do khác nhau mà có những người không may mắc phải những khuyết điểm trên gương mặt ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và khiến họ trở nên kém duyên dáng và tự ti khi giao tiếp. ngày nay, khi nghành công nghệ thẩm mỹ không ngừng phát triển thì việc khắc phục các khuyết điểm không còn là quá khó khăn, và phương pháp phẫu thuật độn cằm đang dần trở thành xu hướng được nhiều phái đẹp tin tưởng lựa chọn

Phẫu thuật gọt mặt V line là một trong những phương pháp giúp chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn  hơn với khuôn mặt trái thon gọn và nữ tính. Đây cũng là trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, Hoa ngữ và Việt Nam…

phau-thuat-got-mat-co-dau-khong-1

Gọt mặt v line là phương pháp can thiệp trực tiếp vào vùng xương hàm và cằm với sự hỗ trợ của máy cắt xương hiện đại mới để điều chỉnh tạo dáng cằm cân đối, thon gọn, thanh mảnh với đường nét chữ V cân đối, hài hòa.

Vậy phẫu thuật gọt mặt có đau không? 
 
phẫu thuật gọt mặt có đau không đang trở thành vấn đề thắc mắc, lo lắng chung của nhiều người không chỉ riêng bạn Kim Chi vì tâm lý khi nhắc đến phẫu thuật ai cũng lo sợ. Tuy nhiên phẫu thuật gọt mặt không gây ra bất kì đau đớn hay nguy hiểm nếu như bạn được thực hiện một địa chỉ uy tín với đội ngủ bác sĩ giỏi cùng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Vì ở đây:

 + Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp, xét nghiệm để biết được mức độ xương hàm thế nào để có chỉ định phù hợp và xem bạn có đủ các điều kiện sức khỏe cần thiết cho ca phẫu thuật hay không
 + Trong quá trình phẫu thuật: bạn sẽ được các bác sĩ gây mê toàn thân giúp bạn thư giản và hoàn toàn không có bất kì cảm giác đau đơn nào khi thực hiện.hơn nữa, với kinh nghiệm của các bác sĩ  và các thiết bị hiện đại hỗ trợ sẽ giúp cho quá trình độn cằm diễn ra một các nhanh chóng, nhẹ nhàng và chính xác nhằm hạn chế tối đa những thương tổn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

 + Sau phẫu thuật: dù bạn sẽ có cảm giác đau nhẹ nhưng với sự hỗ trợ của thuốc giảm đau sẽ giúp hạn chế việc đau đớn xay ra. và bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi được ở lại tại bệnh viện một đêm để tiện cho các bác sĩ theo dõi vết thường nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín những được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng làm đẹp, với thành công hơn 1000 ca phẫu thuật hàm, độn cằm lớn nhỏ được nhiều người biết đến. sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn Kim Chi khi đi thực hiện dịch vụ độn cằm ở đây.


Nguồn: https://benhvienthammyjwhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét