Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không

chào bác sĩ, em muốn hỏi phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không và sau bao lâu thì lành ạ? Em muốn đi phẫu thuật nhưng vẫn sợ quá. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn (Mỹ Hạnh - Bình Dương)


>>> Xem dịch vụ liên quan: Phẫu thuật hàm hô kết hợp điều trị hàm móm hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện


Trả lời: cảm bạn Mỹ hạnh - với thắc mắc trên của bạn bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi xin được tư vấn giải đáp giúp bạn như sau:

Hô móm là sự phát triển lệch lạc của hàm, khớp cắn không cân bằng và là khuyết điểm do răng hoặc do hàm phát triển quá mức.
Từ trước đến nay, khi nhắc đến hô móm người ta chỉ nghĩ đến phương pháp niềng răng có thể điều trị khyết điểm đó, nhưng thực chất niềng răng chi mang lại hiệu quả với những trường hợp hô do răng, còn hô móm do hàm gây ra mà niềng răng là ý nghĩ sai lầm nghiêm trọng


Nếu như móm do nguyên nhân hàm gây ra khi phần hàm dưới phát triển quá mức bình thường so với hàm trên khi đó thực hiện phương pháp phẫu thuật hàm móm mới cải thiện và đem lại hiệu quả cao.
Phẫu thuật hàm móm là kỹ thuật cắt xương hàm dưới đầy lùi về sau sao cho phù hợp khớp với xương hàm trên và cũng tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ chỉ định nên thực hiện như thế nào sao cho hợp lý nhất. và đây là phương pháp tương đối phức tạp nên yêu cầu cau về kỹ thuật cũng như trình độ của bác sĩ thực hiện.

Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?
Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn có đúng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy hay không? ở đây: với đội ngủ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm; cùng cơ sở máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại hỗ trợ và được thực hiện theo đúng chuẩn quy trình, phương pháp thì phẫu thuật hàm móm rất an toàn và đạt đến hiệu quả cao như mong muốn

Phẫu thuật hàm móm bao lâu lành?
Phẫu thuật hàm móm giúp bạn có được gương mặt đẹp, cân đối một cách nhanh chóng, chi sau 5-7 ngày sẽ hết sưng và trở lại bình thường và chỉ mất từ 3-6 tháng thì khuôn mặt đẹp hẳn một cách tự nhiên và ổn định


>>> Nguồn: https://benhvienthammyjwhanquoc.com/phau-thuat-ham-mom-cho-nu-cuoi-rang-ro.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét