Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Phẫu thuật hàm hô có đau không

e không may mắn khi phải mắc phải khuyết điểm hô, qua nhiều lần suy nghĩ và đắn đo em quyết định đi phẫu thuật hàm hô để cải thiện khuôn mặt của mình nhưng có thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là phẫu thuật hàm hô có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thái Trinh - Sài Gòn)

Trả Lời: cảm ơn bạn Thái Trinh - chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Hô là khuyết điểm mà bất kì ai cũng không muốn mình mắc phải, nhưng thật không may mắn khi bạn bị nó. mặc dù hô không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhưng ảnh hưởng trầm trọng về thấm mỹ trên khuôn mặt và khiến họ mất đi sự tự tin trong cuộc sống hằng ngày.
Trước đây, Khi nhắc đến hô người ta thường lựa chọn niềng răng là giải pháp duy nhất để điều trị nhưng thực tế không ít trường hợp hô đi niềng răng không hiệu quả. Do đó, để khắc phục những khyết điểm của phương pháp cũ thì ngày nay phẫu thuật hàm hô được xem là sự lựa chọn tối ưu để cải thiện diện mạo của mình được đẹp hơn.


Phẫu thuật hàm hô giúp cải thiện tình trạng hô do hàm gây ra và đem lại sự cân đối, hài hòa trên khuôn mặt của bạn một cách nhanh nhất chỉ sau 1 lần thực hiện
Vậy phẫu thuật hàm hô có đau không?
phẫu thuật hàm hô có đau không luôn là sự quan tâm hàng đầu của không chỉ riêng bạn Thái Trinh và của tất cả mọi người khi đi phẫu thuật hàm hô?
Thực tế thì bất kì một ca phẫu thuật nào diễn ra cũng đem lại sự đau đớn cho nhưng để hạn chế và khắc phục những đau đớn đó mới thật sự quan trong.
Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ gây mê giúp bạn thư giản khi thực hiện và bạn không có cảm giác đau đớn nào xảy ra. sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được hỗ trợ bằng thuốc giảm đau. Do đó, phẫu thuật hà hô không gây ra đau đớn như bạn nghĩ nên bạn có thể yên tâm.
Tuy nhiên, bạn cần phải được thực hiện tại một địa chỉ uy tín chất lượng, ở đây với đội ngủ bác sĩ giỏi; máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ và nhưng công nghệ,kỹ thuật tiên tiến sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất và tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét