Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Độn cằm có để lại sẹo không

Câu hỏi: Bạn Thu Hiền - 27 tuổi, nhân viên văn phòng ở thành phố. Tôi muốn hỏi các bác sĩ cằm vết sẹo phẫu thuật cấy ghép phải không? Tôi cũng muốn đẹp nhưng độn cằm vết sẹo nên ghét vấn đề này là những câu hỏi quá. Hãy hỏi bác sĩ của bạn để giúp tôi trả lời.

Trả lời:
Với câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Sau phẫu thuật độn cằm có để lại sẹo không?

Sẹo là một "kẻ thù không đội trời chung" với phụ nữ, vì thế câu hỏi cằm độn với sẹo của bạn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có thể đảm bảo với bạn rằng phẫu thuật thẩm Hiền, cằm cấy ghép không để lại sẹo, vì vậy bạn có thể an toàn ẩn.

phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là một phương pháp can thiệp ở cằm bằng cách giới thiệu các tài liệu phụ vào cằm cằm phía trước, con đường thực hiện phẫu thuật bên trong miệng sẽ ngay dưới môi niêm mạc. Không thực hiện bên ngoài chỉnh cắt cằm không nên sẹo sau này. Trong khi nếu thực hiện các kỹ thuật cằm cấy cũ, sử dụng kỹ thuật phẫu thuật rạch bên ngoài nằm trên cằm để cấy ghép mảnh sụn bộ nhân tạo nên dễ để lại sẹo sau phẫu thuật.


Độn cằm Phẫu thuật nội soi công nghệ thực hiện niêm mạc rạch bên môi không nên để lại những vết sẹo sau đó.
Phương pháp độn cằm chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc đánh giá cao sự an toàn và hiệu quả, có thể gây ra cằm khá cân xứng để đối mặt và vượt qua những khiếm khuyết của mỗi cằm. Đây là một phẫu thuật khá đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ cằm cao nhất khi bạn muốn để có được cằm đẹp, sang trọng và tinh tế phải đối mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét