Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Độn cằm bị nhiễm trùng xử lí được không

Sau khi phẫu thuật độn cằm, nếu sau một thời gian nghỉ dưỡng mà vết thương của bạn vẫn không giảm đau, sưng bầm, ngược lại vết thương lại có những biểu hiện mưng mủ, sưng tấy nặng hơn kèm theo chảy máu vết thương…thì có thể bạn đã bị nhiễm trùng từ ca phẫu thuật của mình. Bạn nên đi đến ngay Bệnh viện để bác sĩ kiểm tra vết thương và có cách xử lý kịp thời, đừng để lâu ngày sẽ khiến vết thương bị nhiễm trùng nặng hơn. Nguyên nhân chính gây độn cằm bị nhiễm trùng thường là do yếu tố vô trùng không được đảm bảo, vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ, phòng mổ sơ sài; Hoặc do sử dụng chất liệu sụn không tốt; Bác sĩ chuyên môn tay nghề kém, khi thực hiện thao tác không chính xác làm tổn thương vùng lân cận…Cũng có thể kể đến nguyên nhân là do cơ địa của bạn nhạy cảm, khi chăm sóc vết thương không đúng cách, để bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập khiến vết thương  bị viêm nhiễm.


Gặp phải tình trạng độn cằm bị nhiễm trùng bạn không nên quá lo lắng và căng thẳng, hãy đến địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cách xử lý nhanh chóng. Bác sĩ sẽ rút phần sụn độn cằm cũ ra, sau đó dùng thuốc kháng sinh để điều trị vùng bị nhiễm trùng. Sau khoảng 1 tháng thì tình trạng nhiễm trùng đã được khắc phục và không còn viêm nữa, lúc này thì Bs sẽ tiến hành độn cằm V line lại để tái tạo hình dáng cằm đẹp như mong muốn.
 Các tiêu chí đảm bảo ca phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ của bạn không bị nhiễm trùng:


  • Phòng phẫu thuật tại bệnh viện được áp dụng máy phun sương khử trùng không khí hiện đại Anios của Pháp để mang lại chất lượng không khí vô trùng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà Bộ Y tế đề ra.
  • Dụng cụ dùng trong phẫu thuật đều được xử lý qua quy trình khép kín 2 bước: hấp nhiệt độ cao trong lò hấp nhiệt hiện đại và xử lý bằng lò rung sóng siêu âm, nhằm khử sạch vi khuẩn trong mọi kẽ ngách dù là nhỏ nhất.
  • Nguyên liệu sụn sử dụng độn cằm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, nên rất an toàn cho sức khỏe và có độ bền vững rất cao.




  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét