Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu tốt tại tphcm

Phẫu thuật cắt mí mắt được xem là phương pháp tiên tiến từ Hàn Quốc khi nhanh chóng lấy lại một đôi mắt đẹp to tròn, đầy sức sống và ấn tượng. đây cũng là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của hầu hết các khách hàng làm đẹp hiện nay. Vậy cắt mí mắt ở đâu tốt?

  cắt mí mắt ở đâu tốt


Đôi mắt được xem là cửa sổ cửa sổ của tâm hồn và là  nơi biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt của mỗi người. chính vì thế cho thấy tầm quan trọng của đôi mắt như thế nào. tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau mà luôn tồn tại những khuyết điểm trên đôi mắt như tình trạng sụp mí, mỡ thừa, da dư. và cắt mắt 2 mí được xem là phương pháp tối ưu để khắc phục tình trạng trên
Phẫu thuật cắt mí mắt được các bác sĩ thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ trên mí mắt để tạo nếp mí rõ ràng mang đến đôi mắt 2 mí đầy sức sống như ưng ý. đây là tiểu phẫu khá đơn giản và dễ dàng thực hiện, nhưng để đảm bảo sự hiệu quả tuyệt đối thì cần phải được thực hiện tại một địa chỉ tốt và đáng tin cậy vì vốn dĩ ở vùng mi mắt chứa nhiều dây thần kinh, mạch máu quan trọng, nếu không cẩn thận sẽ xuất hiện rủi ro như sẹo lồi, bờ mi bị lật ngược ra ngoài, mắt cứng hoặc trông trợn lên dữ dằn. Để khắc phục, bạn phải đợi 3-6 tháng sau phẫu thuật mới có thể tiến hành chỉnh sửa. Trong thời gian này, phần da và mỡ thừa thiếu hụt được tái tạo lại. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách để giải phóng mô cơ, cấy bì mỡ hốc mắt, giúp chỉnh sửa lại phần mí. Từ đó, 2 mắt được cân chỉnh để cân đối, đẹp tự nhiên hơn.
cắt mí mắt ở đâu tốt

Cắt mí mắt ở đâu tốt?

Để lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt tốt bạn không phải là dễ dàng và phải dựa vào các tiêu chí sau:
– Tay nghề bác sĩ: quyết định kết quả thẩm mỹ. Nếu bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao sẽ đánh giá, thực hiện đúng cách cho đôi mắt trẻ đẹp và ngược lại.
– Trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện thuận lợi trong phẫu thuật.
– Dịch vụ chất lượng, mang đến kết quả như mong muốn.
– Phản hồi thực tế và tích cực từ khách hàng.

>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Cắt mí mắt ở đâu tốt tại thành phố hồ chí minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét