Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, tôi bị móm bẩm sinh, làm tôi rất cảm thấy tự ti và gặp nhiều khó khăn để đi xin việc làm.nên tôi đã quyết định đi phẫu thuật. mong bác sĩ tư vấn giúp tôi chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiều tiền? Xin cảm ơn. (Thu Hương - Ninh Thuận)
Trả Lời: cảm ơn bạn Thu Hương - với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải giúp bạn như sau:
Tình trạng móm hay là hiện tượng bị vẩu hàm dưới do xương hàm dưới phát triển quá mức bị đưa ra ngoài làm mất cân bằng với hàm trên làm cho khuôn mặt bạn trở nên kém duyên.


Có nhiều nguyên nhân gây ra tinh trạng móm, ngoài yếu tố chính là do di truyền thì những thoái quen từ nhỏ như: mút tay, liếm môi, ngậm vú giả cũng gây nên hiện tượng này
Trước đây, khi bị móm người ta thường đi niềng răng, nhưng thực tế niềng răng chỉ đem lại hiệu quả đối với trường hợp móm nhẹ do răng, còn các trường hợp nặng hơn không mang lại hiệu quả mà cần phải thực hiện bằng phẫu thuật
Phẫu thuật hàm móm là phương pháp giúp khắc phục triệt các khuyết điểm về móm gây ra một cách nhanh chóng chỉ sau 1 lần phẫu thuật, không gây đâu đớn và không để lại sẹo
Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiều tiền
Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người và áp dụng phương pháp đều trị nào thích hợp. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào bác sĩ uy tín thực hiện, cơ cở máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, thuốc men, chế độ chăm sóc cũng như chất lượng mang lại khác nhau mà chi phí cho ca phẫu thuật hàm móm ở mỗi nơi sẽ khác nhau


>>> Xem chi tiết bài viết tại: Chi phí phẫu thuật hàm móm là bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét